Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Có máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc không?

Thông thường, chúng ta quen với tên gọi máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu linh kiện và được lắp ráp tại Việt Nam. Thực tế, trên thị trường có vô vàn các loại máy lọc nước khác nhau, chứ không phải của riêng hãng Geyser. 

Dưới sức mua và nhu cầu sử dụng máy lọc nước trong năm 2016 tăng cao đột biến, năm 2016 hãng Geyser đã nghiên cứu thực trạng nguồn nước tại Việt Nam và chính thức cho ra đời dòng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc chỉ có 3 lõi lọc khác hẳn so với các dòng máy được lắp ráp trong nước. 

Trước khi được nhập khẩu sang Việt Nam, dòng sản phẩm này phải trải qua sự quản lý, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại LB Nga và khi đến Việt Nam lại chịu sự kiểm tra, kiểm duyệt từ các cơ quan chức năng. Chính vì vậy, đây là dòng máy có nhiều tính năng và khó làm nhái được so với những dòng khác. 




Những ưu điểm của máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga: 

+ Linh kiện chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu
+ Được tích hợp 2 tầng Nano bạc nên khả năng diệt khuẩn gấp đôi. 
+ Tích hợp nhiều tính năng lọc trong một lõi lọc nên khả năng lọc các chất độc hại như hóa học, thuốc trừ sâu, kim loại nặng.... lớn hơn từ 1,5 - 2 lần so với dòng lắp ráp. 
+ Giữ lại những khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là Canxi. 
+ Không sử dụng các lõi T33 nằm ngang nên nước sau khi lọc hoàn toàn tươi mới, loại bỏ các nguy cơ nhiễm khuẩn từ các lõi nhỏ nằm ngang và tiết kiệm chi phí thay thế cho người sử dụng. 

Ngoài ra, công nghệ Nano đã được cấp bằng độc quyền sáng chế tại Nga và nhiều nước khác trên thế giới. Chính nhờ những công nghệ tiên tiến này, các dòng máy lọc nước Geyser Ecotar đã tạo ra một bước tiến đột phá mới trong công nghệ xử lý nước sinh hoạt cho các gia đình Việt Nam. 

Đây là dòng máy thế hệ mới 2016 - được các kĩ sư tập đoàn Geyser LB Nga nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam, không chỉ xử lý tốt hơn các kim loại có trong nước như Amoni, Nitrat, Mangan, Sắt... mà còn loại bỏ các chất hóa học như thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng thực phẩm... 

Để biết thêm về các loại máy lọc nước mới nhất hiện nay, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

Trung tâm phân phối máy lọc nước Nano Geyser: 
Hotline 0904 585 683 
Điện thoại: 04 6259 1415



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét