Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Nano Geyser bền lâu

Phần đông các gia đình lựa chọn máy lọc nước RO bởi khả năng lọc của nó mang lại hiệu quả cao nhưng chúng ta đều không biết rằng đây là loại máy lọc nước khá tốn điện và không cung cấp hàm lượng khoáng chất có trong nước.  Chính vì thế, trong 2  năm gần đây, rất nhiều gia đình (đặc biệt là ở các thành phố lớn) đã chuyển sang dùng máy lọc nước không dùng điện, không có nước thải, giữ lại khoáng chất, đó chính là máy lọc nước Nano Geyser của LB Nga. 



Đầu tiên khi lắp máy lọc nước bạn cần phải lắp nơi thoáng mát, khô ráo tránh những nơi ẩm thấp, bụi bẩn vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ của máy lọc nước nhà bạn. Nên để bồn chứa cung cấp nước nguồn cho máy ở vị trí cao từ 3m trở lên nhằm tạo áp lực cho hệ thống hoạt động. Cũng có nhiều trường hợp máy lọc nước bị rung lắc và có tiếng kêu điều đó có thể thấy là do bạn đã lắp máy lọc nước sai vị trí và bạn cần phải điều chỉnh lại vị trí của nó.
Thường thì các gia đình thường lắp máy lọc dưới gầm bếp nhằm tiết kiệm không gian và tiết kiệm chi phí mua tủ, việc lắp đặt này làm cho việc vệ sinh máy khó khăn thậm chí để máy ở những nơi đó ẩm ướt có thể sẽ có côn trùng, chuột cắn làm ảnh hưởng tới hoạt động của máy. Vì vậy bạn nên lắp đặt máy lọc nước những nơi thoáng mát hơn tốt hơn hết là lắp đặt kèm theo tủ inox sẽ giúp bạn bảo vệ máy tốt hơn.



Tiếp theo là việc thay thế các lõi lọc đúng thời gian quy định là cũng rất cần thiết vì máy lọc nước sau một thời gian sử dụng sẽ bị hao mòn và chức năng kém đi. Vì vậy bạn cần phải thay thế lõi lọc theo định kỳ để chúng hoạt động tốt hơn.
Với lõi lọc thô PP khoảng 3-6 tháng bạn cần phải thay lõi lọc
Với lõi lọc than hoạt tính thì 6 -9 tháng thì mới phải thay lõi
Màng lọc thì 2- 4 năm
Một số các lõi khác thì 1 – 2 năm
Lưu ý: Bạn không nên tiết kiệm mà rửa lõi cũ đi rồi sử dụng tiếp vì như thế sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của nguồn nước.
Trong quá trình sử dụng máy lọc nước, khi phát sinh bất kỳ trục trặc nào, nếu không khắc phục được hãy gọi điện ngay cho bên hãng để họ đến sửa chữa cho bạn. Bạn không nên tự sửa nếu bạn không nằm rõ các vấn đề về kỹ thuật như vậy máy có thể sẽ trở nên hỏng hóc nặng nề hơn.
Tóm lại: Chỉ với những chi tiết nhỏ như trên chỉ cần bạn thực hiện đúng thì thời gian sử dụng máy lọc nước sẽ được lâu dài hơn.
Liên hệ Hotline 0904 585 683 - 04 6259 1415 để biết thêm chi tiết về các máy lọc nước Nano Geyser có Model mới nhất năm nay nhé! Hoặc bạn tham khảo các loại máy lọc nước Nano tại website của chúng tôi: www.maylocnuocnano.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét