Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 lõi lọc

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser Ecotar 4 lõi lọc: 

Máy lọc nước Nano do Trung tâm maylocnuocnano.vn cung cấp có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn mà các dòng máy lọc nước khác không có, đó là:
Thứ nhất: Máy được sản xuất tại LB Nga với tiêu chuẩn chất lượng và sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, bao gồm các linh kiện cũng như quy trình lắp ráp, quy trình sản xuất.
Thứ 2: Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào – ra đảm bảo máy không có hiện tượng rò rỉ cũng như chất bẩn, vi khuẩn không có khả năng xâm nhập ngược trở lại vào máy trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.


Thứ 3: Linh kiện nhập khẩu cao cấp, thông số rõ ràng, độ bền cao, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.


Thứ 4: Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga có đầy đủ giấy tờ liên quan CO, CQ. Trên vỏ máy có tem model sản phẩm, mã vạch xuất xứ của Nga và mã QR để nhận diện xuất xứ từ thiết bị di động tránh hàng giả, hàng nhái.

Thứ 5Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga, Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Geyser ECOTAR 4 được xem là cấu hình máy lọc nước nano có khả năng xử lý tốt nhất hiện nay, dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam.


Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về các loại máy lọc nước Nano Geyser, vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0904 585 683 
Điện thoại: 04 6259 1415 





1 nhận xét:

  1. Máy lọc nước nano Sunny-Eco đang là một sản phẩm tốt để cho khách hàng lựa chọn và tin tưởng khi sử dụng.Mọi chi tiết các bạn có thể ghé thăm website http://sunny-eco.vn để tham khảo các sản phẩm nhé.

    Trả lờiXóa