Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Hàm lượng khoáng trong nước có tác dụng gì với cơ thể

Trong cơ thể con người, có rất nhiều nguyên tố hóa học và không một ai dám phủ nhận những vai trò của nó với cơ thể. Tuy nhiên, các bạn cũng cần nắm rõ một số nguyên tố hóa học quan trọng nhất đối với cơ thể và không thể bỏ qua, bởi nếu thiếu chúng thì sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến cơ thể của chúng ta.

Những nguyên tố hóa học có vai trò quan trọng trong sức khỏe của con người

+ Axit Carbonic giúp cải thiện tiêu hóa
+ Nồng độ Canxi và Ma-gie cao sẽ được cơ thể hấp thụ dễ dàng, giúp điều hòa nhịp tim, cần thiết cho sự phát triển của xương và các hoạt động cơ bắp, cũng như phòng chống chứng loãng xương ở nữ giới.
+ Natri giú cân bằng hoạt động não bộ, cùng lucd đó điều tiết hoạt động của cơ bắp và tim. Nồng độ Natri có từ nguồn nước là rất tốt cho những người mắc chứng bệnh huyết áp cao.
+ Kali kết hợp với Natri giúp điều hòa huyết áp và khi hai khoáng chất này kết hợp với Ma-gie sẽ điều hòa tim mạch, kích thích quá trình trao đổi chất và cải thiện sự cung cấp oxy lên não.
+ Sulfat cải thiện quá trình chuyển hóa đường ruột và nhờ đó giải độc, chống táo bón.
+ Axit silic được biết tới nhờ vai trò quan trọng của nó trong việc hình thành và nuôi dưỡng xương, đĩa sụn, ngoài ra tấ cần thiết cho khớp, tóc và móng.
+ Bicarbonate giúp trung hòa acid dạ dày, tốt cho những người bị đau dạ dày mãn tính cũng như gan và các bệnh về tụy.
+ Florua trong nước  giúp cân bằng cấu trúc xương, răng và ngăn ngừa xơ vữa động mạch và loãng xương ở phụ nữ.

Để bổ sung những khoáng chất này cho cơ thể, các bạn nên chọn những loại thực phẩm giàu khoáng chất và vitamin. Ngoài ra, các bạn cũng nên lựa chon các loại nước uống để cung cấp các khoáng chất cho cơ thể, không nên lựa chọn các loại nước là nước sạch, nước tinh khiết bởi vì nếu bạn sử dụng nguồn nước trong một thời gian dài sẽ là tác nhân gây lên các bệnh ung thư cho cơ thể. 


Mẹo nhanh giúp xác định máy lọc nước Nano Geyser chính hãng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét