Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Hướng dẫn các bước chọn mua một máy lọc nước tốt

Sản phẩm máy lọc nước ngày càng đa dạng, phong phú về chủng loại, thương hiệu. Chính điều này đã gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua một sản phẩm có đúng chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe, đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Việc sử dụng nước uống đúng cách là cách bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, tránh được nhiều bệnh tật như đường ruột, ngộ độc thực phẩm, các bệnh nấm ngoài da…

Các bước để chọn mua máy lọc nước tốt

 

Xác định nhu cầu
Để mua được chiếc máy lọc nước tốt thì điều đầu tiên bạn cần biết mình đang muốn lắp máy lọc nước cho mục đích gì? ăn uống? sinh hoạt? Cùng một nguồn nước như nhau, nhưng quy trình xử lý cho sinh hoạt chung sẽ khác với xử lý đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết uống ngay.
Xác đình ngân sách
Bạn cần biết mình sẽ chi bao nhiêu tiền cho một chiếc máy lọc nước, không phải máy quá đắt tiền mới là máy tốt, mà quan trọng là phải biết mình cần mua máy lọc nước để lọc cho mục đích gì thì sẽ xác định được máy phù hợp với túi tiền của mình.
Xác định nguồn nước sử dụng
Tùy từng nguồn nước khác nhau bạn có thể chọn công nghệ và máy lọc nước sao cho phù hợp với nguồn nước đầu vào của gia đình mình. Khi biết nguồn nước có các tạp chất gì, hàm lượng nhiều hay ít sẽ dễ dàng chọn giải pháp và thiết bị xử lý. Đối với các nguồn nước máy thường có chỉ tiêu tổng hàm lượng chất rắn hoà tan trong nước dưới 250 phần triệu, có thể sử dụng bất kỳ loại máy lọc nước nào, kể cả RO và Nano. Với các nguồn nước này, chỉ cần sử dụng máy 5 lõi lọc là đủ, cũng không cần thiết phải lắp thêm các lõi chức năng khác.
Xác định vị trí lắp đặt
Bạn nên ngắm trước vị trí bạn sẽ đặt máy lọc nước để khi lựa chọn máy sao cho vừa với kích thước nhà bạn. Máy lọc nước có thể đặt trên bàn, dưới sàn nhà hoặc treo lên tường đều được.
Sức khỏe cả gia đình và mọi người lao động sẽ được bảo vệ và chăm sóc tốt nhất khi sử dụng máy lọc nước để cho ra nước uống tốt nhất, qua đây ta có thể thấy được tầm quan trọng của công nghệ trong cuộc sống, chúc quý khách chọn được máy lọc nước tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét