Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Tìm nhà phân phối máy lọc nước Nano Geyser uy tín ở đâu?



Công ty Cổ phần Kỹ thương An Đạt Phát chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm máy lọc nướcNano Geyser của LB Nga. Chúng tôi cam kết cho đại lý những sản phẩm tuyệt vời nhất, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn đầu ra theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và có chế độ dùng thử 7 ngày, được đổi trả lại nếu khách hàng không vừa ý với chất lượng nước đầu ra. 



An Đạt Phát hỗ trợ gì cho đại lý?

Với sứ mệnh cam kết “đi đến Tận Cùng” sức sống của sản phẩm, vì vậy chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu và có chính sách giá cả tốt nhất cho đại lý. Đồng thời, An Đạt Phát luôn hỗ trợ tư vấn cho tất cả đại lý bán hàng 24/7 thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ nhập hàng, thay đổi Model nếu đại lý gặp khó khăn trong quá trình phân phối sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser của Nga.

Tại sao nên chọn làm đại lý của An Đạt phát?

Chúng tôi luôn cam kết đặt chữ Tâm lên trên cả chữ Tín. Bởi vậy, chất lượng sản phẩm phải đi đầu, phải đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất cho người tiêu dùng. Chính sách giá cả tốt nhất cho đại lý, đồng thời hỗ trợ, tư vấn nếu đại lý gặp khó khăn với chính khách hàng của mình.
Nếu bạn muốn làm đại lý phân phối máy lọc nước Nano Geyser hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay, qua số Hotline: 0904 585 683 – 0966 596 908 để được hỗ trợ trực tiếp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét