Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Nhà phân phối thiết bị máy lọc nước hàng đầu Việt Nam

An Đạt Phát là đơn vị uy tín phân phối thiết bị máy lọc nước Nano hàng đầu Việt Nam



Trong vài năm trở lại đây, tình trạng ô nhiễm môi trường nước đang ở mức báo động nghiêm trọng. Vì vậy nhiều nhà sản xuất đã sản xuất và kinh doanh các sản phẩm máy lọc nước, thiết bị xử lý nước nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Với phương châm “mang lại nguồn nước sạch đến từng gia đình”, công ty Cổ phần Kỹ thương An Đạt Phát chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm về máy lọc nước ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới đến cho hàng nghìn hộ dân trên cả nước.
An Đạt Phát là một trong những đơn vị uy tín phân phối máy lọc nước bằng công nghệ Nano, tiêu biểu là máy lọc nước Nano Geyser của Liên Bang Nga đã được rất nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng và sử dụng.  



Chúng tôi luôn tự hào về sản phẩm của mình bởi vì máy lọc nước Nano Geyser mà chúng tôi phân phối đã được kiểm nghiệm về chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn QCVN6-1:2006/BY – Tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành lọc nước, xử lý nước và đồng thời có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành, An Đạt Phát chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser với các cấp lọc từ 5 – 8 cấp lọc khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sản phẩm cũng như chế độ khuyến mãi, hậu mãi tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét